SCM เปิดมิติใหม่ ไลฟ์สดโชว์ศักยภาพ – Road Show Online

05 ตุลาคม 2563

SCM เปิดมิติใหม่ ไลฟ์สดโชว์ศักยภาพธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ไทยแห่งแรกที่เข้าระดมทุนตลาด SET
ชูจุดเด่นสินค้ามีคุณภาพ สมาชิกกว่า 1.8 แสนคนทั่วประเทศ

SCM ผู้นำธุรกิจเครือข่ายชั้นนำของประเทศที่มีสมาชิกกว่า 1.8 แสนคน และมีตัวแทนขายในต่างประเทศกว่า 6 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน เปิดมิติใหม่โรดโชว์ไลฟ์สด อวดศักยภาพธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ไทยแห่งแรกที่เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูจุดเด่นสินค้าตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุค New Normal และสังคม Aging Society ที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพ โชว์ยอดขายกว่า 1 พันล้านบาทต่อปี

“การโรดโชว์ผ่านการไลฟ์สดในวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนทั่วไป และนักลงทุนสถาบัน ร่วมชมไลฟ์สดมากกว่า 2,000 ราย ที่สำคัญผู้บริหาร SCM ได้โชว์วิสัยทัศน์ให้เห็นถึงภาพรวมธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง ฐานะการเงินมั่นคง โดยในช่วงที่ผ่านมามียอดขายต่อปีสูงถึง 1,000 ล้านบาท และยังมีโอกาสทางธุรกิจที่สามารถเติบโตได้อีกมากจากการลงทุนในโรงงานผลิตสินค้าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด” หรือ SMI เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด กอรปกับและความแน่ชัดของข้อกฏหมายขายตรงในประเทศเมียนมาที่มีแนวโน้มชัดเจนยิ่งขึ้นในอนาคต”

ทั้งนี้ SCM มีแผนระดมทุนผ่านการขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.00 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ ภายหลัง IPO